Breaking News
Loading...
08/08/2013

Tự động thêm dữ liệu vào Domain trong SQL Server Data Quality Services

Hôm nay tôi lại tiếp tục tìm hiểu và vọc DQS để hiểu sâu hơn về nó.

Như bài viết trước tôi đã định nghĩa Knowledge Base và nhiều Domain bên trong nó. Có một điểm hạn chế là trong SQL Server 2012 thì Data Quality Services chưa hỗ trợ để ta có thể insert data vào Domain một cách tự động.

Tôi tìm hiểu và thấy trên CodePlex người ta đã xây dựng một công cụ để làm việc này có tên là "
SSIS DQS Domain Value Import". Như tên gọi của nó, thì khi cài xong tool này, ta sẽ có thể dùng SQL Server Integration Services để tự động hóa việc insert dữ liệu vào Data Qualiy Services.
Trước tiên tôi tạo 1 file txt:


Sau khi cài xong, tôi Restart lại SQL Server Data Tools và thấy có thêm 1 icon là "DQS Domain Value import" như hình bên dưới.


Tôi tạo ra một Data Flow, và đã cấu hình import dữ liệu vào Domain thành công.



Link để download công cụ trên CodePlex, hy vọng là SQL Server 2014 sẽ tích hợp luôn công cụ này:
https://domainvalueimport.codeplex.com/

Link để tham khảo chi tiết hơn về cách sử dụng:
http://blogs.msdn.com/b/dqs/archive/2013/08/05/automating-dqs-domain-value-import.aspx

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer